Halló bloggvinir!

Tók enginn eftir þessu í gær:

......"Faðir minn er móður systir mín"......

Skýring óskast!Woundering


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Torfi

semsagt Pabbi er systir móðir minnar :) humm þetta er verulega brenglað .. en vissir þú að við erum mæðrasynir ef útí svona sálma er farið... þar maður kannski að setja þetta upp í tugabrot og fara að þátta þetta eitthvað til að fá botn í þetta hér .. hljóta að vera einhverjir kennarar hér eða prófesorar til að finna þetta út.. kv G ( yes Rooney búinn að setja hann )

Gísli Torfi, 17.10.2007 kl. 16:10

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Tókstu ekki eftir að ég tók eftir þessu í gær ?    Þú flissaðir a.m.k. eins og smástelpa og ég hef ekki hugmynd um af hverju ?    Segi ekki meir, segi ekki meir.

Anna Einarsdóttir, 17.10.2007 kl. 17:08

3 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Ekki alveg Gísli.....

Anna

Arnfinnur Bragason, 17.10.2007 kl. 20:23

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ert þú ekki að fara koma með skýringuna væni?

Edda Agnarsdóttir, 17.10.2007 kl. 21:00

5 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Jæja þá ...... skýrir sig alveg sjálft ef við breytum aðeins orðaröðinni:

"Systir mín, faðir minn er móður" eflaust verið að hlaupa

Arnfinnur Bragason, 18.10.2007 kl. 11:21

6 Smámynd: Gísli Torfi

:) ég ar einmitt að hugsa um þetta .. kallinn er örugglega bara móður .. já þessi var betri en Íslenska landsliðið ..mikið betri :)

Gísli Torfi, 18.10.2007 kl. 15:46

7 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Það munar um hverja kommu, það er ljóst. Annars erum við öll mæðrabörn er þaki?

Halldór Egill Guðnason, 18.10.2007 kl. 16:39

8 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Já Halldór það munar um hverja kommu enda er þetta gáta sem er miklu betri sögð en skrifuð... sleppti kommunni viljandi því annars hefðuð þið gáfufólkið verið fljót að ná þessu

Arnfinnur Bragason, 18.10.2007 kl. 17:16

9 Smámynd: kloi

Góður Arnfinnur, þú ert fyndinn....Faðir minn er móður systir mín, he,he

Ég er lafmóður eftir daginn, var að hreinsa móðuna af gleraugunum hjá kallinum, svo hann sjái nýja borgarstjórann betur

kloi, 18.10.2007 kl. 21:09

10 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Klói, klóraðu honum líka á bak við eyrun og hresstu aðeins uppá minnið hjá honum.  

Ingibjörg Friðriksdóttir, 18.10.2007 kl. 21:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband