Á leiðinni á landsleik

Jæja þá er komið að því að skella sér á landsleik. Ísland - Eitthvað í dag klukkan fjögur. Held ég hafi ekki farið á landsleik síðan Súnes tæklaði Sigga Jóns svo illa að allt ætlaði að vitlaust að verða. Ég fékk blóðbragð í munninn og hugsaði honum þegjandi þörfina
mbl.is Eiður Smári í byrjunarliðinu gegn Lettum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða  Þórðar

Góða skemmtun á landsleiknum, verð með þér og öllum hinum í anda!

Heiða Þórðar, 13.10.2007 kl. 14:13

2 Smámynd: Gísli Torfi

já ég var einmitt á þeim leik í miðjum skotahópi...Souness var hetjan mín en ég var ekki ánægður með hann þar... minnir að hann hafi verið árið 1985..þannig að það er kominn tími á þig.... 3-0 Eiður með Hat trick og málið er grafið undir græna torfu.  Njóttu leiksins ... Koma svo Berjast Berjast Berjast

Gísli Torfi, 13.10.2007 kl. 14:26

3 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Hehe... tek með mér andann... og berst eins og ljóna

Arnfinnur Bragason, 13.10.2007 kl. 14:44

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Góða skemmtun Arnfinnur! öfunda þig pínupons - veðrið lítur svo vel út akkúrat núna!

Edda Agnarsdóttir, 13.10.2007 kl. 15:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband