Ó!! nei enn og aftur partý

Kíkti á stjörnuspánna mína fyrir daginn í dag og þar stóð að það væri partý í hausnum á mér og öllu uppáhaldsfólki mínu væri boðið...

Um daginn bloggaði ég um hvernig partýið í maganum á mér hefði farið fram....  ef þetta verður eitthvað í anda þess, ja þá á ég ekki von á góðu.....

Held að vísu að uppáhaldsfólkið mitt sé svo ofboðslega gott fólk að ég ætti bara að hlakka til að fá það í heimsókn... í hausinn á mér!!!

... bið ykkur um að mæta ekki fyrr en eftir kl. níu því ég ætla að taka mér frí í vinnunni og horfa á mína menn spila í meistaradeildinni... en eftir það þá eru allir velkomnir... opið hús/haus hjá mér og blóm og gjafir afþakkaðar, hef ekki pláss... en búinn að rýma fyrir góða skapinu...

....svo að ...Wizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Kíki frekar í kaffi á morgun og hugga þig þegar MU hefur tapatð 3-1.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 2.10.2007 kl. 18:42

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

OK, TIl hamingju!

Kem samt á morgun,  það verða held ég 45, skeluru. verðuru ekki þarna um kaffileytið? 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 2.10.2007 kl. 21:31

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Þetta er náttla algjör snilld að bjóða í partý í hausinn á sér! Mæti náttla eins og annað gott fólk.

Edda Agnarsdóttir, 2.10.2007 kl. 22:42

4 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Hæ hó, vaknaður án þynnku!!!! Imba verð hér í allan dag og endilega kíktu.... 45, skil

Arnfinnur Bragason, 3.10.2007 kl. 11:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband