Ef ég vęri sjįlfstęšismašur vęri ég kįtur.

Ef ég vęri sjįlfstęšismašur žį vęri ég kįtur ķ dag. Ég vęri įnęgšur meš įrangur rķkistjórnarinnar og žau verk sem hśn hefur skilaš. Žau eru ekki svo fį, stór og smį. Ég er lķka įnęgšur meš žau verk vegna žess aš ég er framsóknarmašur.

Žaš er miklu frekar verkin sem ekki hafa veriš unniš eša ekki skilaš žeim įrangri sem ég hefši viljaš sjį. Žess vegan er ég ekki kįtur ķ dag og žaš er vegna žess aš ég er framóknarmašur.

Ef ég vęri sjįlfstęšismašur žį vęri ég bara kįtur enda vęri mér alvega sama um mömmu, mér vęri alvega sama um ellilķfeyrisžega, mér vęri alveg sama um fé litlar fjölskyldur, mér vęri alveg sama um sjśklinga, mér vęri alveg sama um öryrkja, mér vęri  yfir höfuš alveg sama um alla žį sem ekki passa inn ķ žį mynd sem oft  kallaš er "almenningur ķ žessu landi!" Žaš vęri vegna žess aš ég vęri sjįlfstęšismašur og allar tölur benda til žess aš "almenningur ķ žessu landi" hafi žaš svo miklu betra nś en  fyrir 10 til 12 įrum. Öryrkjar, sjśklingar, eldriborgarar og ašrir hópar sem eru ekki aš skila beinhöršum peningum ķ rķkiskassan eru bara tölur eša sślur į lķnuriti. Žaš gleymist bara svo oft žegar veriš er aš fjalla um tölur aš žęr eru ekki fólk og fólk er ekki tölur. Žaš eru lķka til fleiri en ein reikniašferš til aš męla lķfsgęši og žaš eru lķka til fleiri en ein forsemda fyrir śtreikningum. Žannig aš žrįtt fyrir öll hamingjusöm lķnurit žį hafa žeir hópar sem minnst mega sķn, ķ žessu annars įgęta landi okkar, bara helvķti skķtt!

En ég er ekki sjįlfstęšismašur, ég er  framsóknarmašur og žvķ hundsvektur meš įstandiš ķ žessum mįlum.

......og hana nś!!!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Aušun Gķslason

Skil žig vel! Žaš er ekki oršiš of seint aš skipta um flokk, t.d. eru VinstriGręn aš gera žaš gott!

Aušun Gķslason, 25.4.2007 kl. 22:19

2 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Viš gętum hugsanlega fariš aš dašra um rķkisstjórnarmyndun  (hef samt ekkert umboš til aš skrifa žetta).

Anna Einarsdóttir, 25.4.2007 kl. 22:48

3 Smįmynd: Arnfinnur Bragason

Žakka žér fyrir Aušun Pétur en sama og žegiš. Ógleši mķn yfir sjöllum į einnig viš um vinstri gręna. en takk samt

Gętum eflaust myndaš fyrirmyndar rķkisstjórn. Verst aš hśn yriš einungis hér į žessari sķšu žar sem ég hef ekki frekara umboš en žś.

Hmm hvaš śtspil ert žś meš?

Arnfinnur Bragason, 26.4.2007 kl. 10:23

4 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Ég byrja į žvķ aš afnema verštrygginguna.

Nś žś !

Anna Einarsdóttir, 26.4.2007 kl. 11:35

5 Smįmynd: Eišur Ragnarsson

Burt meš verštryggingu og stimpilgjöld......  Og bönnum lįntökugjöld lįnastofnana..

Sjį nįnar hér....

http://eirag.blog.is/blog/eirag/entry/141741/

Eišur Ragnarsson, 26.4.2007 kl. 12:13

6 Smįmynd: Arnfinnur Bragason

Hjartanlega sammįla ykkur og upp meš lęgstu laun og bętur.... en žarf eflaust aš endurskoaš allt almannatryggingakerfiš eins og žaš leggur sig.... enn og aftur.....

Arnfinnur Bragason, 26.4.2007 kl. 13:39

7 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Dķll ! 

Og fyrst viš erum farin aš vinna, žį mį skattkerfiš fylgja meš til endurskošandans.

Anna Einarsdóttir, 26.4.2007 kl. 14:11

8 Smįmynd: Arnfinnur Bragason

Hey common žaš er bśiš aš gera marga góša hluti žar! en eflaust mį laga eitthvaš til žar lķka.... jś lįtum endurskošandann tékka į žvķ lķka

Arnfinnur Bragason, 26.4.2007 kl. 14:30

9 Smįmynd: Arnfinnur Bragason

Ha ég? Tapa mér aldrei, alltaf hér og aldrei tķndur

Arnfinnur Bragason, 26.4.2007 kl. 20:07

10 identicon

Žaš breytir nś litlu hvort žś kallir žig Sjįlfstęšismann eša Framsóknarmann!

Žaš kemur alltaf sami skķturinn undann žessum vitleysingum

Heimir (IP-tala skrįš) 27.4.2007 kl. 22:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband