Koddu út að borða

Það eru breytingar í nánd. Talaðu við fólk um þær bætur sem þú vilt gera. Í kvöld verður maturinn dásamlegur ef þú tekur hlutverk kokksins....... Þannig hljóðar stjörnuspáin mín.. Verð á pönnunni á Red Chili í dag þannig að ykkur er óhætt að borða hjá mérInLove 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Björk Ármannsdóttir

Sko.. sama og þegið en ég ætla að vera á Herbalife næstu mánuðina. Ég er orðin svo feit að ég get ekki eini sinni haft mynd af mér á bloggsíðunni minni. 

Edda Björk Ármannsdóttir, 30.5.2007 kl. 19:10

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Fáðu þér stóran flatskjá Edda.  Þá kemstu fyrir.

Anna Einarsdóttir, 30.5.2007 kl. 19:22

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

ekki slæm spá....

Heiða Þórðar, 31.5.2007 kl. 23:34

4 Smámynd: Edda Björk Ármannsdóttir

OK ÞETTA ER SKANDALL ARNFINNUR !!!!! SALSA Á RED CHILI HVAÐ

Ég kom þarna klukkan 15 mínútur yfir eitt í kvöld með um 10 æsta salsa-dansara úr SalsaIceland og það var LOKAÐ. Ekkert smá pínlegt fyrir mig. Búin að segja eins mörgum og ég gat að það væri meira gaman fyrir okkur að fara á Red Chili en að vera áfram á Glaumbar þar sem við vorum með okkar eigin partí.

 Ég ætla að leyfa þér að bjóða mér í mat í sárabætur.  Þú ert með númerið.

Edda Björk Ármannsdóttir, 3.6.2007 kl. 02:08

5 Smámynd: Edda Björk Ármannsdóttir

Já og bæ ðe vei..... Ég er að fara að gera alvöru úr að breyta blogginu mínu í svona vorsjipp-síðu fyrir Salsa. Ef þú vilt ekki lengur vera bloggvinur minn og ég tek ekki eftir því þá er það vegna þess að ég er að æfa snúningana mína á trúarlegan hátt. Basic: Einn tveir þrír... fimm sex sjö... Einn tveir þrír hægri snú...

Edda Björk Ármannsdóttir, 3.6.2007 kl. 18:43

6 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Róleg Edda! Þessa helgin er ég búinn að vera í sveitasælunni á austurlandi og veit ekki neitt, greyið skjóttu einhvern anna

Arnfinnur Bragason, 3.6.2007 kl. 19:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband