Tattooskákmótiđ

Nú líđur óđum ađ skákmóti bloggar međ tattoo.

Ég veit ekki hvađ er međ ţessar tattoostofur en biđtíminn eftir ađ komast í tattoo er slíkur ađ sennilega verđ ég ađ lát mér nćgja tiggjótattoo eđa stimpil. Ekki getur mađur tekiđ ţátt í mótinu án ţess ađ hafa einhverskonar tattoo.

Annars fékk ég hugmynd um daginn ţegar ég fór á Players. Ef mađur vill skreppa út er mađur stimplađur á handarbakiđ međ ósýnilegu bleki sem sést ekki nema ţađ sé lýst á ţađ međ sérstöku ljósi, ţá kemur í ljós  ţessi fína stjarna!

Sniđugt ég ćtla ţví ađ mćta međ ósýnilegt tattoostjörnu á mótiđ. Skrepp bara ađeins á Players rétt áđur en mótiđ hefstGrin


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Jebb...

Arnfinnur Bragason, 31.8.2007 kl. 21:13

2 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Nei Ćgir ég er nóg af góđum kokkum í vinnu ţannig ađ ég hef alveg tíma til ađ skjótast á Players

Arnfinnur Bragason, 1.9.2007 kl. 12:44

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ţú veist ađ ţađ er bannađ ađ svindla..... nema ef viđ tökum svindl-Olsen eftir mótiđ.

Anna Einarsdóttir, 1.9.2007 kl. 14:39

4 Smámynd: kloi

Arnfinnur, mundu eftir rćkjunum......Max er á límingunum ....góđur

kloi, 1.9.2007 kl. 21:33

5 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Klói minn rćkjurnar eru komnar á tossalistann hjá mér

Arnfinnur Bragason, 1.9.2007 kl. 22:10

6 Smámynd: Brattur

Arnfinnur... ţú ert öruggur inn... ekki hafa neinar áhyggjur...

Brattur, 2.9.2007 kl. 00:28

7 Smámynd: kloi

Er ég einhver tossi, ekki segir Max.... hann er upprifinn af mér  .... meira seinna er orđin smá sibbó.......hí hí.... svaf samt í allan dag.   góđur.

kloi, 2.9.2007 kl. 02:22

8 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Klói minn ţađ er ég sem ţarf tossalista= ég er tossinn 

Arnfinnur Bragason, 2.9.2007 kl. 18:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband