Stęrsti sigurinn

Ég er mikill įhugamašur um knattspyrnu og hef gaman af aš fylgjast meš žeim skrķtna leik. Ég stundaši žetta sport lķka töluvert į įrum įšur en undanfarin įr hefur įhuginn flust aš mestu yfir ķ sjónvarpssófann.

Žó svo ferill minn sé ekki titlum og medalķum skreyttur žį eru augnablikin og minningarnar engu aš sķšur margar mjög skemmtilegar og gaman aš rifja žęr upp. Sennilega er sumariš sem ég spilaši meš Hugin Fellum, sem sennilega er eitthvaš žaš lélegasta liš sem fram hefur komiš ķ ķslenskir knattspyrnu, žaš allra minnisstęšasta og jafnvel žaš skemmtilegasta.

Viš töpušum flestum leikjum meš tveggja stafa tölu og vöktum grķšarlega athygli fyrir skrautlega śrslit. Žetta var ekki allt alslęmt, t.d. gerši Bjarni Fel śrslitum okkar alltaf góšskil ķ ķžróttafréttum, viš lentum ķ blašvištali ķ Helgarpóstinum sįluga og sveitastjórinn okkar sagši mér aš eitt sinn er hann įtti erindi viš fjįrlaganefnd alžingis žį hafa sveitarfélagiš veriš vel kynnt; "Er žaš ekki žašan sem Huginn Fellum er?" Hann var ekki frį žvķ aš erindi hans hafi fengiš fljóta og góša afgreišslu vegna žess hversu vel lišiš ver kynnt.

Žar sem žaš eru lišin tęp fimmtįn įr sķšan žetta fręga liš var og hét held ég aš sé óhętt aš rifja žetta upp enda žekki ég engan sem hefur boriš skaša af aš hafa tekiš žįtt ķ žessu.

Lengi vel kķkti ég ķ bókina "Ķslensk knattspyrna" žegar hśn kom śt į haustin svona til aš skoša hve mörg liš vęru enn starfandi sem ęttu okkur aš žakka stęrsta sigur sinn.

Alltaf er mér samt minnisstęšast žegar ég las tölfręšinišurstöšur um okkur. Stęrsti sigur: 1:1 gegn Austra 14.jśni į Eišavelli


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

1-1 !!  Žetta er stórkostlegt afrek

Anna Einarsdóttir, 15.5.2007 kl. 00:21

2 Smįmynd: Arnfinnur Bragason

Ungmennafélags og Ólimpķuandinn, góša mķn, ašalmįliš aš vera meš, alls ekki aš vinna........... sjör!!!

Arnfinnur Bragason, 15.5.2007 kl. 16:59

3 Smįmynd: Davķš Bragason

Ég er enn aš bżša eftir draumališinnu žķnu

Davķš Bragason, 17.5.2007 kl. 14:07

4 Smįmynd: Arnfinnur Bragason

Jį  Dabbi, ég skal skrį žaš ķ dag

Arnfinnur Bragason, 17.5.2007 kl. 14:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband