Bullur

Það eru til allskonar bullur sem maður rekst á annað slagið. T.d. rakst ég á svokallaða fótboltabullu í gær. Amk tel ég þetta vera bullu þar sem viðkomandi tjáði mér fyrir leik HK og KR að nú mundi Vesturbæjarrisinn vakna af djúpum svefni og rassskella vesæla Kópavogsstráka.

Annað kom nú á daginn eins og flestir vita og ef eitthvað er þá væri það helst að Kópavogsstrákarnir hafi svæft risann í Vesturbænum svefninum langa..

Nú ég hitt viðkomandi aftur eftir leikinn og var hann þó heldur hnípnari en fyrir leik, samt hélt hann því fram að KR myndi lyfta Íslandsmeistaratitlinum í haust!

Ég kalla viðkomandi "fótboltabullu"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband