Deit

Heyrðu! Fór á deit um daginn,

Bauð henni í bæinn,

á svona stað er selur kaffi

með útlensku staffi.

Ég sagði "Tú latte plís"

því oftast  það ég kýs.

Ég bauð henni í horninu sæti

því það var utan við skarkala og læti.

Vildi hafa þar næði

svo gætum við spjallað bæði.

Nú orðin frá vörum hennar tóku að streyma

og hún ræddi um heima og geyma.

Nú ég sagði fátt

enda talaði hún dátt.

Ég hugði ná mér í ábót

en komst ekki frá, hún talaði svo ótt.

Hún hafði frá mörgu að segja

sem flestir mundu um þegja

hún hafði dansað og drukkið

og stjórnlaust stundað sukkið

Frá öllu má ei greina

því betra er sumu að leyna

en loks koma að því að loka

svo ekki mátti þar doka.

Hún bauð mér í geim

ég kurteis bauð far heim

hún það þáði

og er þangað náði

hún inn mig vildi

ef maður hennar skildi

ekki vera heima við

hún þyrfti að fá einhvern til við sig

"Áttu mann?"

ég ekki við þetta kann.

Hún brosti svo undurblítt

"Ert´ekki til í að pruf´eitthvað nýtt?"

Hneykslaður þessu ég neita

og ákveð á einkamál næst að leita.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband