Las Gunnar bloggiš?

Į dauša mķnum įtti ég von en ekki aš Gunnar I Birgisson bakkaši meš žessa įkvöršun sķna.  Skildi hann hafa lesiš greinina mķna frį žvķ ķ gęr....... ętli bloggiš mitt sé oršiš svona įhrifamikiš?.... skildi Gunnar vera farinn aš hręšast mig?... hvaš nęst?.....  er ég aš nį įhrifum ķ Kópavogi..... vita framsóknarmenn ķ bęnum af mér.....

Hey.... ef žiš viljiš losna viš Geira vin Gunnars śr bęnum meš sķna starfsemi žį lįtiš mig bara vita...  mįttur bloggsins er mikill.Police


mbl.is Mótmęli ķbśa bįru įrangur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held aš žaš hafi aldrei stašiš til aš byggja upp meira hafnarsvęši ķ Kópavogi heldur hafi žetta veriš śtspil Gunnars og co gegn Kįrsnesfólkinu. Nś telur žaš aš Gunnar hafi gefiš eftir og endar į aš sętta sig viš ašra uppbyggingu.

Birkir (IP-tala skrįš) 15.9.2007 kl. 23:59

2 Smįmynd: Edda Agnarsdóttir

Žaš er nś bara gott į mešan Gunnar fęr stanslausa gagnrżni žótt žaš sé ekki annaš! Smjśts į žig.

Edda Agnarsdóttir, 16.9.2007 kl. 08:33

3 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Hey !  Žś manst eftir okkur vinum žķnum, žegar žś ert oršinn forseti Arnfinnur minn.  Manst lķka aš ég hef alltaf veriš ógurlega góš viš žig. 

Anna Einarsdóttir, 16.9.2007 kl. 09:38

4 Smįmynd: Arnfinnur Bragason

Takk Edda, Aušvitaš man ég eftir vinum mķnum Anna og jį, jį žś ert algjör engill

Arnfinnur Bragason, 16.9.2007 kl. 14:18

5 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Arnfinnur!  Mikill er mįttur žinn, og gott veršur aš eiga žig aš žegar ég....................   Gunnar Birgisson mį sķn lķtils žegar žś ert annars vegar.  

Ingibjörg Frišriksdóttir, 16.9.2007 kl. 16:42

6 Smįmynd: Halldór Egill Gušnason

Arnfinnur.: Laumaširšu Chili ķ kallinn? Jį, tuš er til alls fyrst.

Halldór Egill Gušnason, 17.9.2007 kl. 23:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband