Ķ stórfiskaleik ķ Kringlunni

Mikiš er ég ofbošslega oršinn žreyttur į žessum Kaupžingsgęjum sem sitja fyrir manni ķ Kringlunni. Žeir eru alltaf į sķnum staš į annarri hęšinni og žar sem ég er frekar vanafastur žį fer ég yfirleitt inn um ašal innganginn į nešrihęšinni upp rśllustigann, inn ganginn og beint ķ flasiš į žeim. Žetta er minn rśntur ķ KringlunniBlush

Aldrei skal ég muna eftir žeim og žaš er alltaf sama sagan, žeir viršast hafa eitthvert sérstak dįlęti į aš góma mig og reyna aš  fį mig ķ višskipti viš Kaupžing, sama hversu of ég afžakka žaš. Eins viršis sama hvernig ég reyni aš lęšast framhjį žeim, alltaf nį žeir aš króa mig afDevil

Žaš er eins og žeir séu ķ stórfiskaleik, žś sleppur ekki! amk ekki  alltaf, einhvern tķma nįum viš žér ...nema ég, ég slepp ALDREI! žeir nį alltaf aš nappa mig.

En ég er bśinn sjį viš žessu gęjum, ég er hęttur aš fara ķ KringlunaCool

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Egill Gušnason

Hey heyr Arnfinnur! Žeir eru ekkert annaš en nett óžolandi žessir drengir. Ętti aš banna žessa óvęru. Ef mig langaši ķ višskipti viš KB, fęri ég žangaš og ręddi mįlin. Žegar ég ętla aš kaupa skó, eša mjólk, eru žetta sķšustu kvikyndi sem mig langar aš hitta og hana nś

Halldór Egill Gušnason, 11.10.2007 kl. 23:34

2 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Ég er svo mikill strķšsmašur aš ég hef gaman aš žvķ aš takast į viš žessa helv. bjįnastrįka. Sķšast spurši ég žį, hvort žeir vissu hvar ég gęti fengiš bannmerki. sem žżddi „Bannaš aš įreita žessa konu“ Žeir kunnu ómógulega aš taka žessu, misskildu oršiš įreiti.  Ég hef gaman af žessu, žį į ég viš aš strķša svona peninga og gróšrahyggjufólki, AULARNIR sem velja svona vinnu, mętti ég žį frekar bišja um aš vera įreitt af žeim sem koma og hirša frį mér sorpiš.

EKKI MISSKILJA ORŠIŠ ĮREITI

Žaš er ekkert annaš en helv. įreiti af žessu sķmasölu og gangvaršasölupakki.

Og ég vil aš framleidd verši bannmerki, eins og sett eru ķ sķmaskrįna. 

Ingibjörg Frišriksdóttir, 12.10.2007 kl. 07:27

3 Smįmynd: Eišur Ragnarsson

Ég fékk eitt sinn nett boš frį žessari įgętu stofnun um aš kma ķ višskipti, ég lét til leišast og fyllti ś heljarinnar skjal og lét žį hafa.

Nokkru sķšar kom inn um lśguna hjį mér bréf frį sama fyrirtęki žar sem mér var tilkynnt pent aš ekki vęri įhugi hjį žeim til aš stofna til višskipta viš mig.

Hver er tilgangurinn??  Jś hann er lķklega sį aš sķa śt bestu višskiptavinina og leyfa hinum aš eiga sig. 

Eišur Ragnarsson, 12.10.2007 kl. 14:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband